Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Đậu rồng chữa đau bao tử


Đậu rồng

hat-dau-rong
Hạt đậu rồng

BỆNH TRẠNG : dạ dày là 1 bộ phận có chức năng tiêu hóa các thức ăn bắt đầu từ miệng đưa vào. Khi dạ dày bị đau thì có nhiều nguyên nhân :

- Ăn xong đi tắm liền làm cho niêm mạc dạ dày bị lạnh khó tiêu hóa, cứ tiếp tục như vậy trong 15 ngày là bị đau dạ dày. Để tránh tình trạng ấy, ta nên nghỉ ngơi 30 phút sau khi ăn rồi mới tắm.

- Uống đau nhức nhiều sau bữa ăn, thuốc làm cho các niêm mạc dạ dày bị tổn thương, sanh ra làm mỏng dạ dày và lở loét……

- Dạ dày dư chất chua (acid uric) dễ sinh ra bệnh gout.

CÁCH CHỮA ĐAU DẠ DÀY

Đậu rồng già được trồng phổ biến tại khu vực miền Trung miền Nam, ngoài Bắc còn có tên gọi khác là đậu khế. Nếu răng bạn còn khỏe, hãy lấy Hột Đậu Rồng già, rang với muối cho vàng thơm hong để cháy !

Sáng sớm bụng đói, nhai , ăn khoảng 10 - 12 Hột.

Nếu răng chỉ còn ít, thì xay nhuyễn, vẫn phải nhai 1 muổng cafe bột đó, mà nhai 20 lần rồi mới nuốt từ từ,.

Liên tục trong khoảng 15 buổi sáng là khỏi bệnh, nếu người bị nặng thì cần dùng trong thời gian lâu hơn.

(Tài liệu ST)

23 nhận xét:

  1. bạn nào cần mua hạt đậu rồng thì liên hệ cho mình wa mail: hohienlawdhkh@gmail.com
    mình ko lấy tiền hạt, chỉ lấy tiền gửi wa bưu điện cho các bạn thôi. nhà mình trồng trên rẫy cũng kha khá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn Đầm ngủ Girl xinh ! nếu có lấy tiền cước bưu điện thì lấy đúng giá hoặc thêm chút đỉnh thôi nhé :-)

      Xóa
    2. hôm qua có bạn trên tp.hcm nhờ mình lấy rồi. mình đảm bảo giúp thôi, vì anh trai mình dùng ko thấy đau nữa. có gì liên hệ cho mình.

      Xóa
    3. Cám ơn bạn ! Chúc bạn bán được nhiều Đầm ngủ nhé !

      Xóa
    4. Minh o trong Binh Phuoc ne, ban co the gui cho minh mot it k???

      Xóa
    5. đã ai dùng có kết quả chua ạ

      Xóa
    6. mình ở Vĩnh phúc, bạn ở đâu vậy, gửi cho mình đc không? mình bị đau dạ dày 5 năm rồi ko khỏi

      Xóa
    7. Rất tiếc là mình chỉ đăng thông tin để mọi người tham khảo thôi, việc mua bán giao dịch và áp dụng thông tin bài viết là do các bạn !

      Xóa
    8. bán hạt đậu rồng chữa đau dạ dày 300k kg ai mua lh 0938014716

      Xóa
  2. Cho minh hoi ban dam ngu la a ban sd rui ah

    Trả lờiXóa
  3. mình dùng và cảm thấy hiệu quả. bạn nào cần liên hệ mình nhẹ. mình đưa hạt về cho mà xay. k lấy tiền nhà mình trồng nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn để lại số đt được ko? hoặc nhá máy cho mình ở 0903 401699 để tiện mình hỏi thăm. cám ơn bạn

      Xóa
    2. bạn cho mình xin một ít đc ko , sđt mình là 01696267866

      Xóa
    3. Bây giờ còn không bạn hạt đậu rồng không bạn? Nhưng mà mình ở HCM cơ. Bạn ở đâu thế? Nếu có thể thì liên lạc giùm mình nhé. SĐT của mình là 0987 017 948. Mình gửi tiền bạn nhé, không dám xin đâu. Chỉ là nhờ bạn chọn giùm mình loại tốt ấy. Thanks bạn nhé!

      Xóa
  4. Minh muon mua nhung chua bt mua o dau.co ai giup minh voi sdt cua minh 01646659993 hay goi giup minh dang can chua benh da giay.cam on nhieu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xem coment đầu tiên của bạn Đầm ngủ Girl Xinh : "bạn nào cần mua hạt đậu rồng thì liên hệ cho mình wa mail: hohienlawdhkh@gmail.com
      mình ko lấy tiền hạt, chỉ lấy tiền gửi wa bưu điện cho các bạn thôi. nhà mình trồng trên rẫy cũng kha khá." Bạn thử liên hệ qua e-mail vs bạn ấy xem nhé !

      Xóa
  5. Bạn có thể gửi cho mình 1kg ko. Dt của mình 0904824819. Cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  6. bán hạt đậu rồng chữa đau dạ dày 300k kg ai mua lh 0938014716

    Trả lờiXóa
  7. mình cũng đang muốn mua cho mẹ dùng thử , mẹ mình đau dạ dày hoài, uống thuốc tây mãi ko khỏi. Bạn nào có gửi cho mình mới nha. SĐT mình 0994 322 963

    Trả lờiXóa
  8. hạt đậu rồng các bạn chú ý là có 2 loại, 1 loại hạt nâu đỏ là hạt giống Hàn Quốc , bông tím, trái không ngon, nhưng nó ra trái quanh năm. còn 1 loại là hạt vàng giống VN chỉ rộ trái từ tháng 2 đến tháng 10, bông trắng, còn những tháng còn lại thì ra rất ít hoặc ko ra trái, trái ngon và ngọt hơn trái của giống Hàn Quốc. hiện tai thị trường có 2 loại đậu rồng như thế đấy. bạn nào tìm ko ra chổ mua thì thử liên hệ bạn Yến 0972235071 nhé. mình đã từng mua ở đây

    Trả lờiXóa
  9. bán hạt đậu rồng số lượng nhiều ai cần liên hệ 097.559.8383

    Trả lờiXóa
  10. bán hạt đậu rồng số lượng nhiều ai cần liên hệ 097.559.8383

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã comment.